Thanksgiving

Thanksgiving này là một mùa vui vẻ, khi tâm trí đã ổn định và mất dần cảm giác “lưu lạc ”.

Nghỉ ngày Thứ Năm, tính đi ăn và đi cine, sau đó buổi tới về chuẩn bị sắp xếp áo quần để trưa mai đi Vegas. Trip lần này chỉ có 4 người, nhưng hy vọng sẽ vui. Phim Love & Other Drugs của hai bạn Anne Hathaway và Jake Gyllenhaal (2 l 2 a – tên khó nhớ dễ sợ) nghe nói sex nhìu mà không có cảm xúc hí hí và lại có thêm bệnh Parkinson’s nữa nên chắc mình sẽ hem coi vì ghét mấy phim có chuyện bệnh tật như Sweet November hay A walk to Remember. Hồi xưa nhỏ xíu đọc xem Love Story đã khóc hết nước mắt nghĩ lại hồi đó sao mình khờ thế?

Cali đợt này đang lạnh một cách kì lạ. Nên đi Vegas phải mang theo áo coat để buổi tối chuồn ra ngoài đi bộ lang thang.

Vẫn chưa có máy ảnh mới nên lần này đành xài máy cũ. Tiếc là không chụp được Vegas by night. Đang sạc pin😀

Black Friday coi như mình không đi. Hầu như chưa có năm nào đi. Kỳ Thanksgiving này mới lai rai vài món chuẩn bị cho Xmas:

  1. Yoga mat để tập thể dục vì lạnh quá không đi bơi nổi:

2. Mấy ngày trước lang thang trên mạng đọc review về mỹ phẩm bỗng tình cờ tìm thấy promotion của Estee Lauder:

  • Mua 1 lọ nước hoa bất kỳ:
  • Được mua bộ Glamour is Golden giá chỉ có $55 với nhiều món linh tinh mà mình thích nhất là brush, eye shadows và bút chì kẻ mắt (rất thích các loại bút chì  kẻ mắt và kẻ lông mày của Estee vì đầu bút chì to dày, lại mềm một cách vừa phải). Vài ba năm nay bỏ không xài Estee Lauder sang các brand khác nhưng vẫn phải vòng lại đây mua bút chì😛

Nhớ những ngày đầu tiên tới Mỹ, rất cô đơn, hầu như không quen ai cả. Mẫu đàm thoại đầu tiên của mình với một CON NGƯỜI đó là bà bán mỹ phẩm của Estee Lauder ở South Coast. Khi đó mình hầu như rất ít khi xài make up, không biết cách nhìn màu và bà đã giới thiệu cho mình mua một bộ tùm lum thứ với một số tiền đáng kể. Tức là hồi đó làm sao mà biết được sự rình rập shopping  =))

 

2 thoughts on “Thanksgiving

  1. Entry hơi khô khan xíu, thêm chút tình cảm vào cho ấm áp đi chị. :”>

    Em cũng ko thích Sweet November mà sao nhiều người mê dữ vậy. Cả City of Angels em cũng thấy bt mà sao dân tình say mê thế.
    Nhìn chung em ko thích phim kiểu tình yêu định mệnh mà sau đó 1 người bị ung thư máu trắng nọ kia, mệt mỏi lắm.😦 Kiểu cuối phim chết xoẹt 1 phát thì cũng đc, nhưng kiểu bệnh từ giữa phim, giành giật sự sống với cầm cự tới cuối phim mới chết thì xem mệt hết cả người.

  2. entry viết vội mà, có 10 phút trước khi đi chơi. Sắp có 1 entry tàn hình nè😀

    Chị sợ mấy phim dạng đau ốm bệnh tật đó lắm, đại khái là 1 ngừi biết mình sắp chết hay bị bệnh ung thư nên tìm cách ngăn chặn hem cho ngừi kia iu mình, hoặc yêu đương bạt mạng kiểu bất cần đời không ràng buộc vì biết mình bị bệnh v.v nhưng cuối cùng tình iu vẫn là 1 cái gì đó quá lớn =) Tóm lại là hãy dọn mình sạch sẽ để chờ đón tình iu thì hay hơn😛

Leave a Reply

