curious.spontaneous.strangers

(pic: st)

Viết vội vài dòng nhân tìm được theme mới rất ưng ý (earthy,flowery, natural, outdoorsy, clean and simple) và có font chữ mình thích. Hôm qua đi mall (mua đồ skincare vì đã hết) cũng thấy người ta treo đèn kết hoa mở nhạc Giáng sinh tưng bừng. Có một cô gái trẻ tự nhiên tới gần mình và hỏi: “Do you want to go and have fun with me? I’ll pay for it“. Cô gái nhìn như một sinh viên, tóc dài uốn loăn xoăn. Mình tự hỏi, có thể hiểu “have fun” (cũng như “pay for it”) theo một nghĩa khác ngoài cái nghĩa đó hay không? Có thể hiểu cô gái đó một cách khác ngoài cái nghĩa đó hay không? Chẳng hạn như, một người cô đơn vào ngày 11.11.2011? Một người đang có chuyện buồn?😛

Đọc được đâu đó một định nghĩa về tình yêu. Chẳng hạn như, tình yêu là một phương cách để người ta lấp đầy nhu cầu muốn được ai đó chấp nhận và khao khát họ. Chẳng qua là, ai cũng có nhu cầu muốn thấy mình được nâng niu và yêu thương, thấy mình còn được cần đến và được ao ước/thèm muốn bởi một ai đó. Định nghĩa này, tất nhiên đã thu hẹp ý nghĩa về tình yêu đi rất nhiều. Nhưng nếu mình yêu một ai đó và để một ai đó yêu mình, mà không vì định nghĩa này, có lẽ mọi thứ sẽ đẹp và hay lên nhiều hơn. Vì sao yêu mà lại vì cái muốn của mình trước hết? Cũng giống như, đọc ý kiến/email tranh luận của bạn nào mà bắt đầu bằng chữ “My point is…” là bỗng nhiên thấy chán, không muốn đọc tiếp nữa.

Ngày 11.11.2011, mình đã woánh dấu nó bằng 2 cái đầm mua online của bạn Cộng Hòa Chuối với cái deal ngộ nghĩnh:  giảm thêm 33% trong thời gian từ 11 giờ trưa tới 10 giờ 59′ tối cùng ngày. Một cái màu brown truffle và một cái rạo rực tropical. Tụi làm quảng cáo thật khéo đặt tên. Chúng nó khéo đặt tên thì mình phải khéo rình mò. Chạy vô shop của Cộng Hòa Chuối ngó ngang thì cũng cái đầm đó on slae mà giá mắc gấp đôi. Cảm giác xếp hàng online rất ngộ nghĩnh. Mong là 2 cái đầm cũng ngộ nghĩnh như vậy!

Mấy hôm trước đi với bạn S “Inception”. Hai đứa cùng nghe một talkshow gì đó rùi có người gọi điện vô đài trả lời. Nói ngang nói dọc nói vòng nói vèo mãi thú thật cũng chả hiểu cái point của ngừi đó muốn gì. S bảo: “Sao nghe chả hiểu gì cả!” Mình được dịp hùa theo: ” Với một người khả năng nghe hiểu đã kém như S lại thêm cái ông kia nói nữa thì làm sao hiểu được”. S lặp lại với vẻ bàng hoàng: “Khả năng nghe hiểu của tui mà kém hả? – Chứ còn gì!” S im lặng đầy vấn nghi. Vì mình đã biết hắn quá lâu. Lâu như trái đất này. Nên hắn mới im. Còn nếu như với một stranger, nói kiểu đó hắn sẽ dập cho tới tả =))

Bình cà phê đang sôi ùng ục và xả nước ra một cách đầy thỏa mãn. Tớ sửa soạn nhấm nháp tách cà phê trong một buổi sáng trời âm u lành lạnh sắp ra khỏi nhà. Ờ mà nhìu người thích mặc thời trang áo quần tóc tai màu lá thu vàng buồn, mình thì không thích màu đó :))

5 thoughts on “curious.spontaneous.strangers

  1. Haha, chị Pink bị em les tán. Ghia ghia :P:P:P. Em thì thấy cái theme này nó màu mè quá. Mà thôi kệ, miễn chị thích là được. Nhà của mình thì mình phải thoải mái trước cái đã. Em mới đi coi tintin về nè. Phim coi bá chấy. Hè hè. Chị Pink có định coi phim này hem?

  2. Thì mùa lễ hội đang đến mà, phải trang hoàng cho nó mới mẻ chớ. Chắc chắn chị sẽ coi Tintin rồi, mấy dạng phim phiêu lưu mạo hiểm bao giờ chị cũng thích cả. PS là Tintin hình như bên Mỹ còn lâu mới ra rạp huhu

  3. Haha last time I bought a BR blouse and yes it turns out to be very very tight in chest -( Maybe it’s true.

    However, some of BR styles remind me of “prep”/preppy —- “Prep is someone who cares about their appearance enough to look good — but not so much that they are superficial. They are clean cut, conservative, and classy”😛 just like my old female boss… Whenever I buy I BR piece, I always remember her .

Leave a Reply

